Tin bất động sản nhanh nhất tại Hà Nội thiết kế Hoàng Thiên

10:49 Đỗ Mạnh Hồng 0 Bình Luận


Chúng ta đã có những hình dung ban đầu về phiên bản Windows tiếp theo. Những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy nhiều thay đổi về thanh Charm, cải thiện giao diện desktop. Rõ ràng phiên bản Windows tiếp theo sẽ kế thừa và phát triển những điểm mạnh của Windows 8.
Windows 9 – thường được biết đến với tên mã Threshold sẽ sớm được phát hành. Theo những thông tin không chính thức, các phiên bản thử nghiệm cuối cùng sẽ được tung ra vào cuối năm nay mở đường cho phiên bản chính thức được phát hành trong nửa đầu năm 2015.
Nếu Windows 8 ra đời để thích ứng với bối cảnh bùng nổ của điện toán di động, đặc biệt là sự xuất hiện của máy tính bảng thì Windows 9 dường như đem đến sự cân bằng hơn giữa sức mạnh và tính di động. Điều này phù hợp với thời điểm hiện tại khi PC đang dần ổn định sau một giai đoạn khó khăn còn sự tăng trưởng của máy tính bảng đang dần hạ nhiệt.
Microsoft cần đảm bảo rằng, họ sẽ hỗ trợ tối đa cho người dùng máy tính để bàn vốn đã bị ảnh hưởng không ít trong chiến lược ‘một Windows’ của hãng. Điều đó không có nghĩa là Microsoft sẽ từ bỏ phân khúc máy tính bảng, thay vào đó hãng cần tập trung hơn.
Windows 8.1 vốn chỉ là một phiên bản nâng cấp nhưng đã mang lại những dấu hiệu tích cực. Và Windows 9 sẽ là một cuộc cách mạng triệt để? Những ý tưởng như loại bỏ thanh Charm, mang trở lại Start Menu, thêm nhiều màn hình desktop … được đón nhận một cách hết sức tích cực.
Sự trở lại của máy tính để bàn? Không hoàn toàn như vậy. Microsoft sẽ không từ bỏ chiến lược của hãng. Có chăng Live Tile sẽ không xuất hiện ở mọi nơi như trên Windows hay Windows Phone hiện nay. Microsoft sẽ vừa tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm máy tính để bàn như đã từng có trên Windows 7 vừa cân bằng giao diện để thân thiện hơn với môi trường cũng như ứng dụng di động.
Đó là lý do khiến nhiều người tin rằng các ứng dụng Metro sẽ có thể chạy trên màn hình desktop trong Windows 9. Do đó, Windows Store cũng trở nên phổ biến hơn (trên phiên bản 8.1, một phím tắt Store đã được tạo mặc định trên thanh Taskbar như lời mở đầu cho thay đổi quan trọng này). Khi Vista thất bại, Windows 7 được thiết kế để trở lại một cách ngoạn mục. Có lẽ Windows 9 sẽ lặp lại kỳ tích này, nên giờ đây có lẽ chúng ta sắp sửa phải nói lời tạm biệt với Windows 8.
Còn bạn, bạn nghĩ sao về tương lai của Windows 9 và những gì mà Windows 8 đã mang lại?
Theme Blogspot by Share123 Blogger Templates
Website : https://www.share123bloggertemplates.com
Thiết kế bởi : Đỗ Mạnh Hồng
Hotline : 0967 84 99 34 (zalo)

Tin tức liên quan

Nhận Xét

HÀNG TRĂM KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN ĐẦU TƯ

Thời gian ưu đãi chỉ còn
CÒN BẠN THÌ SAO?

Ngày

Giờ

Phút

Giây

3
5
47
0
YÊU CẦU NHÂN VIÊN ĐẾN TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Quý khách vui lòng hẹn cụ thể ngày, giờ. Nhân viên của chúng tôi hân hạnh được phục vụ!

Liên Hệ Chúng Tôi